logo

Điểm Đến Mùa Hè Lý Tưởng - Kyushu Nhật Bản


Kyushu là vùng phía Tây Nam của hòn đảo chính Honshu Nhật Bản. Nơi đây có khí hậu ôn hòa, đồng lúa mạ non xanh, suối nước nóng và núi lửa huyền bí… là một điểm tham quan lí tưởng cho du khách.

Kyushu gồm các thành phố: Fukuoka, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Oita, Miyazaki, Kagoshima.


  • Fukuoka - thành phố biển xinh đẹp,  "một cửa ngõ vào châu Á”, Fukuoka được xem là một điểm đến sôi động, hứa hẹn những bất ngờ thú vị trong chuyến hành trình du lịch Nhật Bản của bạn!

Với các điểm đến nổi tiếng là: Công viên Ohori, Bãi biển Momochi, bãi biển Mitoma, Tháp Fukuoka, Hệ thống các bảo tàng: Bảo tàng Hakata Machiya dân gian, Bảo tàng Nghệ thuật Châu Á Fukuoka, Bảo tàng Lịch sử Genko, Bảo tàng Quốc gia Kyushu,...


  • Nagasaki: với rất nhiều tượng đài và khu vực đủ để bạn tham quan mệt mỏi mà vẫn không hết được.

Điểm tham quan chính trong thành phố gồm chùa Sofukuji (còn gọi là chùa Trung Quốc), Quốc Bảo Giáo hội Công giáo Oura và dinh Glover có lịch sử hàng trăm năm. Ngoài ra, du khách cũng được tới thăm công viên Hòa Bình Nagasaki, được thành lập nhằm tưởng nhớ vụ thả bom nguyên tử vào ngày 9/8/1945 xuống Hiroshima.


  • Kumamoto: Nằm lọt giữa dải đồng bằng trải dài từ vành đai núi lửa Aso cho đến biển Ariake, thành phố Kumamoto có được một địa thế khá đẹp do thiên nhiên ban tặng, phong phú thảm cây xanh và nguồn nước ngầm.

Đến Kumamoto, có nhiều địa điểm để du khách viếng thăm. Dưới đây là một số địa điểm tiêu biểu:
1. Lâu đài cổ Kumamoto
2. Các viện bảo tàng: Bảo tàng thành phố, Bảo tàng nghệ thuật, Bảo tàng thủ công mỹ nghệ
3. Vườn Bách thú
4. Nhà lưu niệm KOIZUMI YAKUMO tức Lafcadio Hearn - một tiểu thuyết gia và sử gia nổi tiếng từng sống ở Kumamoto thời kỳ1891-1894.
5. Biệt thự HOSOKAWA được xây dựng từ năm 1646, từng là dinh thất của Okitaka Hosokawa – em trai lãnh chúa Tadatoshi.
6. Vườn Suizenji - được xây dựng bởi lãnh chúa Tadatoshi Hosokawa, là một trong 6 khu vườn đẹp nhất Nhật Bản.
7. Khu bảo tồn thiên nhiên Tatsuda, nằm ngay chân núi Tatsuda, ở đó có đền cổ Taishoji xây từ năm 1646, lăng mộ Hosokawa Yusai (lãnh chúa đầu tiên của Kumamoto) và lăng mộ Hosokawa Tadaoki - một võ sĩ đạo nổi tiếng của Nhật. 
8. Chùa cổ Daijizenji, xây dựng từ năm 1278
Ngoài ra, từ Kumamoto, du khách có thể đi xem núi lửa Aso, nơi hiện vẫn còn một ngọn đang hoạt động yếu; và dĩ nhiên là đi tắm các suối nước nóng gần đó.

  • Kagoshima: Thành phố Kagoshima nằm ở phía Nam Nhật Bản, là thành phố du lịch quốc tế với thiên nhiên phong phú, mỗi năm có đến 47 triệu lượt du khách đến tham quan. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Gooogle+