logo

Tokyo - Thủ Đô Hiện Đại Của Nhật Bản

Tokyo - thủ đô hiện đại, điểm đến thú vị không thể bỏ qua trong các hành trình du lịch Nhật Bản

Hãy cùng đặt tour Nhật Bản giá rẻ, một lần đến với Tokyo để hòa mình vào nhịp sống hối hả, trải nghiệm nền văn hóa độc đáo, những danh lam thắng cảnh có một không hai và thưởng thức các món ăn đặc trưng của xứ sở hoa anh đào xinh đẹp.


Với hơn 12 triệu dân sinh sống, Tokyo là một trong những thành phố đông dân cư nhất thế giới. Nhịp sống ở Tokyo là không bao giờ ngừng lại. Nơi đây là một trong những địa điểm tập trung của những công ty hàng đầu thế giới, những thành tựu khoa học kĩ thuật mới nhất. Tuy hiện đại , nhưng Tokyo vẫn không đánh mất những giá trị truyền thống độc đáo của mình.


Đến với Tokyo bạn và gia đình có thể ghé thăm công viên Ueno, công viên yoyogi - một nơi lý tưởng cho gia đình, bạn bè cùng đi picnic hay đơn giản yêu thích tản bộ ngắm cảnh, tham quan các bảo tàng lịch sử. Đến với ngôi chùa lớn nhất Nhật Bản - Asakusa Kannon, cung điện Hoàng Gia Tokyo hay thế giới giải trí Disneyland. Trải nghiệm cảm giác shoping cực đã trong các trung tâm thương mại lớn trong khu phố Harujuku hay khu Tokyo Dome City.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Gooogle+